Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Dịch vụ SEO Website và tư vấn SEO uy tín Dragon

Dịch vụ SEO xuất hiện kể từ khi công cụ tìm kiếm Google phổ biến trên thế giới. Và nó đặc biệt phát triển mạnh ở Việt Nam trong vài năm gần đây. Dich vu SEO xuất hiện như một lẽ tất yếu bởi trong thời kỳ bán hàng online, bán hàng trực tuyến đang bùng nổ thì SEO là yếu tố không thể thiếu. Theo những thống kê thì tỉ lệ người dùng mua hàng trên internet đang ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ vì vậy nếu website của bạn không xuất hiện trên trang 1 Google mỗi khi người dùng tìm kiếm là bạn đã bỏ qua một cơ hội bán hàng rồi.
Dịch vụ SEO website Dragon
Dịch vụ SEO website Dragon

Lợi ích mà dịch vụ SEO mang lại là gì?

Như đã nói ở trên SEO sẽ giúp cho website của bạn có thứ hạng tốt trên Google. Các kĩ thuật SEO ngày càng được nâng cao theo thời gian cùng với các thuật toán của Google. Bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ seo khác nhau như seo tổng thể, seo từ khóa, seo hình ảnh... tùy từng chiến lược. Và một khi website của bạn được 1 chuyên gia SEO tư vấn và SEO thì bạn sẽ an tâm hơn về website của bạn trên hệ thống tìm kiếm Google. Từ khóa lên TOP sẽ tăng traffic cho website, tăng độ trust cho thương hiệu của bạn trong mắt người dùng và bạn cũng sẽ bán được nhiều hàng hơn. Ngoài ra, SEO lên TOP sẽ giúp bạn luôn có được lượng traffic ổn định và giúp doanh nghiệp bạn kết nối với khách hàng được dài lâu hơn.
Giá trị bạn nhận được khi SEO lên TOP
Giá trị bạn nhận được khi SEO lên TOP

Tại sao nên chọn Dịch vụ SEO Dragon?

Hiện tại đang là thời kỳ bùng nổ của SEO - Marketing Online do các doanh nghiệp đều nhận thức được nguồn doanh thu đến từ SEO - Marketing Online chiếm tới 50% doanh thu đem lại một nguồn thu khổng lồ cho doanh nghiệp nên nhà nhà làm SEO. Khi mà sự cạnh tranh ngày càng nhiều mà vị trí trang 1 Google lại chỉ có 10 thì nhiều người làm SEO đã không còn coi trọng giá trị thực của SEO. Họ SEO là cứ phải bơm mạnh backlink bằng việc trao đổi, mua bán một cách bừa bãi điều này khiến cho website của bạn dễ gặp rủi ro từ việc hệ thống bán link bị chết. Nó thực sự không phải là cách SEO bền vững. Chính bởi những suy nghĩ đó mà dân SEO đã hại dân SEO. Google liên tục cập nhật các thuật toán nhằm kiểm soát việc spam và không đem lại giá trị cho người dùng. Theo các chuyên gia SEO thì xu hướng SEO 2015 và các năm tới vẫn sẽ là content và hướng tới người dùng. Và trên thực tế các chiến dịch SEO đã làm tôi tin tưởng vào điều này. Tôi có thể cam đoan rằng đến với dich vu SEO Dragon chúng tôi sẽ đưa website của bạn lên trang 1 Google nhanh chóng và bền vững. Hiện tôi đang cung cấp các dịch vụ SEO như:
  • Dịch vụ SEO Hà Nội
  • Dịch vụ SEO Hà Nam
  • Dịch vụ SEO Toàn Quốc
  • Dịch vụ SEO website uy tín giá rẻ

Với kinh nghiệm làm SEO nhiều dự án khó và được làm việc với nhiều chuyên gia SEO website hàng đầu. Ngoài ra kết hợp với những kiến thức luôn cập nhật nhanh nhất từ các blog nổi tiếng như Searchengineland hay Mozblog tôi khẳng định sẽ đưa website của bạn lên trang 1 Google theo cách nhanh và bền vững.
Quy trình SEO website
Quy trình SEO website
Dịch vụ SEO Dragon mang lại cho các bạn sẽ giúp các bạn giảm bớt chi phsi cho việc triển khai các chiến dịch Marketing Online. 
Tôi nhận SEO các dự án lớn nhỏ trong trang 1 Google. Sẽ tư vấn SEO tận tình cho các bạn nếu các bạn có nhu cầu.
Hiện tại chúng tôi nhận triển khai dịch vụ SEO Hà Nội - Hà Nam - Nam Định - Hưng Yên - Thái Bình - Ninh Bình - Đà Nẵng - Hcm - Bình Dương - Việt Nam!
Deadline các dự án: Các dự án SEO tôi làm thường có thời gian từ 3 - 3,5 tháng tùy từng chiến dịch. Chúng tôi sẽ duy trì miễn phí cho bạn 2 tháng sau khi từ khóa lên TOP theo yêu cầu.
Phương châm của DichvuseoDragon : Luôn luôn thân thiện Google - SEO lên TOP nhanh phải giữ TOP lâu. Chia sẻ thành công với bạn! Dịch vụ làm SEO Dragon chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí tối ưu nhất cho bạn!

Nếu có bất điều gì cần tư vấn và hợp tác về dịch vụ làm SEO website xin hãy liên hệ với tôi:

Mr. Quảng - Phone: 0166.4300.637 - Email: mrquangseopro@gmail.com

Tìm kiếm chúng tôi trên Google với từ khóa :

  • Dich vu SEO
  • Dich vu SEO website gia re
  • Dich vu SEO chuyen nghiep
  • Dich vu SEO Ha Noi
  • Dich vu SEO Ha Nam
  • Tư vấn SEO
  • Chuyên gia SEO website



0 nhận xét:

Đăng nhận xét